Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Cửa Hàng Tại Mỹ Phước, BÌNH DƯƠNG

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là công cụ khỏe khoắn để chuyển cảm giác, tạo sự khác biệt đến căn phòng của gia chủ. Chia sẻ một số gợi ý áp dụng tông màu cho căn phòng của quí vị.
Hướng áp dụng các màu sắc nội thất được hầu hết người áp dụng ưa chuộng hiện đại:



1. Tông màu tươi trẻ và sử dụng một tông cho nội thất


Theo đôi mắt nhìn, số tông màu tươi như màu vàng, xanh kem nhạt khiến phạm vi của bạn.trông lớn hơn hiện tại. Gia chủ có thể màu xanh lá cây cho phòng ăn hoặc phòng khách lý do mang đến cảm giác rộng mở và khuyến khích xã hội.


2. Màu sắc sặc sỡ


Màu sắc này làm tinh thần lấn lướt đi sự lo lắng sau thời gian làm việc. Sự phối màu này hay thường được áp dụng đối với một số Bạn thích kiếm cảm giác khỏe khoắn để nộp sinh khí và cảm nhận được xả căng thẳng sau giờ làm việc.


3. Màu nóng


Đỏ, cam và vàng là các gam màu làm cho Gia chủ luôn luôn có cảm giác được sắp nhận sự ấm áp lúc đi về nhà, quan tâm là về mùa mưa. Chính vì vậy, nên dùng  các màu này đối với nhà ở xứ lạnh rõ rệt. Quí vị cũng có thể dùng tông này nhằm hỗ trợ cho các phạm vi không đủ ánh sáng mặt trời giúp cộng thêm sinh khí.
Tông màu nóng nhất là phù hợp đối với những người làm việc thường xuyên vào buổi tối



4. Màu lạnh


Tông màu này đem lại cảm giác nhẹ nhàng thích hợp những ngôi nhà đặc điểm nơi đặc điểm thời tiết mùa nóng kéo dài. Quí vị nên dùng màu này để giảm xuống sự oi bức cho các căn phòng bị tia nắng chói vào ban ngày.
Đặc biệt thích hợp nhất là sơn tường hoặc vật dụng nội thất tông màu này thích hợp với người luôn hoạt động ngoài trời vào ban ngày.


5. Màu nhã nhặn


Màu sắc màu này đem lại cảm giác dịu nhẹ phù hợp với phòng ngủ, phòng tắm, phòng massage. Tông màu nhẹ nhàng như xanh lá cây có thể tạo nên bầu không khí tươi vui.... Xả hơi cơ thể với không gian màu sắc nhẹ nhàng giúp làm dịu giảm stress, khởi động lại nguồn năng lượng lạc quan hơn. Phần đông người lớn tuổi hoặc làm việc phải suy tính nhiều cần chọn đối với màu nội thất này để làm cân bằng cuộc sống.


Những điều nên và cần tránh khi sử dụng màu sắc:
Màu đỏ gia tăng mức độ vượng khi áp dụng một căn phòng, song chúng cũng có thể trở nên mọi người khó chịu. Bởi vậy, đó chưa phải là một lựa chọn tốt nhất cho phòng của trẻ. Phòng tránh dùng gam đỏ với những Quí vị có bệnh tim mạch, vì nó sẽ gây nên cảm giác bực bội cho người bệnh tật.
Màu nâu tạo cảm giác tự nhiên, nhưng nếu quí vị thích thú loại gỗ hoặc da, hãy dùng màu nâu này pha màu với bất kỳ Ơcawn phòng phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu gây nên ảnh hưởng không tốt đến tâm hồn những người bị tự kỷ.
Màu hồng hay áp dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Loại màu sắc nhã nhẹn này chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hưng phấn, chớ dùng cho chỗ phòng làm việc vì nó nhất định đem lại trạng thái thiếu sinh khí.
Màu trắng thường thường tặng cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên nhà vệ sinh thường được sơn màu trắng. Màu trắng không chỉ tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam có thể giúp cho em bé hen suyễn, hạn chế liên quan phổi và tăng năng lượng. Bài trí màu này nhẹ trong phòng sẽ rất hữu ích cho việc phục hồi sức khỏe của bệnh nhân, đặc biệt là cải thiện việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét