Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Shop Tại Quận 4, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là một lực mạnh mẽ để truyền tải cảm giác, tạo sự khác biệt đến căn nhà của gia chủ. Tổng hợp một gợi ý dùng tông màu cho ngôi nhà của gia chủ.
Gam màu dùng các màu sắc nội thất được nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện đại:



1. Tông màu trẻ trung và áp dụng một tông quá trình phối màu


Về mặt góc nhìn, những tông màu tươi như màu vàng, xanh kem nhạt khiến cho phạm vi của bạn.nhìn lớn hơn thực tế. Quí khách áp dụng màu xanh nhạt cho phòng khách lý do đem đến cảm giác thân thiện và khuyến khích giao tiếp.


2. Gam sặc sỡ


Màu sắc này giúp cơ thể lấn át đi sự lo lắng lúc làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu đem đến ảnh hưởng xấu tới tâm hồn những người bị tự kỷ.
Màu hồng hay áp dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Loại màu sắc tươi trẻ này chắc chắn sẽ đem về trạng thái hưng phấn, chớ vận dụng cho chỗ phòng làm việc vì chúng có thể làm cho cảm giác mất sinh khí.
Màu trắng hay thường tặng cho một số người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là toilet thường được sơn màu trắng. Màu này không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ em hen suyễn, cải thiện ảnh hưởng phổi và tăng nhanh sinh khí. Trang trí màu này nhẹ trong phòng đảm bảo lợi ích cho việc phục hồi sức khỏe cho người bệnh, cần quan tâm là phục hồi việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét