Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Công Ty Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Tại Hải Dương

Cách Thiết Kế Nội Thất Diện Tích Nhỏ



Để Trang trí lắp đặt phiá bên trong chung cư diện tích hẹp là một việc không dễ dàng, đây là một công việc khó cho những gia chủ đang cư ngụ trong một căn nhà chung cư có khuôn viên hơi chật hẹp. Trang trí nội thất căn nhà chung cư đem lại một nét nghệ thuật mới, kết hợp nhiều sắc màu khác nhau nhằm tạo phong cách cá tính cho khuôn viên đang ở sống.


diện tích phòng khách, bạn nên áp dụng chủ yếu là gam màu trắng, một số kiến trúc sư đã sáng tạo áp dụng màu trắng mục đích nới rộng khuôn viên  phòng khách. Và việc bạn phải làm gì với phạm vi này, vì có thể Không gian chật chội cho nên chúng ta đưa ra phương án khác, và khuôn viên rộng thì càng lại có nhiều phương án làm lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với một bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kính và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho phòng ăn thanh lịch và quyến rũ, sát bên là một chiếc tủ rượu nho nhỏ màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải sắp xếp quá nhiều đồ đạc, ta chỉ cần xác định điểm nhấn làm nổi bật căn phòng và chú ý vào điểm cơ bản đó như bộ sofa, một hốc tường với tông màu độc đáo, thảm trải sàn.


Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng trong phòng ngủ này nhằm tạo cho chủ nhân căn phòng một số giấc ngủ ngon và sâu. kiểu dáng phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng đủ sức tinh tế mục đích lôi cuốn quí khách. Với gam màu nội thất trắng tinh khiết phối hợp với một số gam màu ấm áp như xanh, xám sẽ mang lại cho bạn một Không gian thư giãn đầy cá tính. 



Lắp đặt bố cục phiá bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được lắp đặt nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc trong này cũng được thiết kế nhỏ nhắn, màu sắc phòng ngủ là sự phối hợp của hai gam màu chủ đạo đó là màu trắng và màu xám, càng làm tăng lên sự mờ ảo cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là màu sắc này tạo sự dễ chịu và giúp các bạn dễ miên man vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên phải thiết kế thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ kê một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Bên cạnh đó, đặt một cái bàn để làm việc và một giá sách treo tường. Sự mộc mạc trang trí khoa học đẹp xem là hiệu nghiệm đem đến sự thành công trong Trang trí phiá bên trong phòng ngủ nhỏ.



Phòng ngủ Lắp đặt bố cục phiá bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng các yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải sắp xếp một cách phù hợp.


VỚI UY TÍN QUA NHIỀU NĂM CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ NHẬN THẤY SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Hỗ trợ tận tình, báo giá chi tiết, không ngại số lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Tỉnh An Giang,thị xã Bến tre,Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, TP Pleiku,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,TP Tuy Hòa,TP Quy Nhơn,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét